Tin tức Hướng dẫn thanh toán  
  Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Dịch vụ Liên hệ  
 
 
Dịch vụ
PHẦN MỀM BẢN ĐỒ ĐIỆN TỬ ĐẤT NÔNG NGHIỆP AGR GIS

Phần mềm điện tử đất nông nghiệpđược xây dựng nhằm mục tiêu hỗ trợ quản lý tốt hơn cơ sở dữ liệu (CSDL) đất nông nghiệp, trên cơ sở đó đưa ra những đề xuất về canh tác cây trồng phù hợp với từng loại đất và các điều kiện tự nhiên, kinh tế xã hội khác. Phần mềm được xây dựng trên công nghệ hệ thống thông tin địa lý (GIS) cho phép các nhà quản lý nhanh chóng truy nhập vào CSDL bản đồ của tỉnh với các thao tác đơn giản, trực quan và thân thiện để có thể hiển thị, in ấn, biên tập, chỉnh sửa và tra cứu thông tin các loại bản đồ dưới dạng bản đồ số.

 

    Các mục tiêu cụ thể được đặt ra như sau:

  •   Quản lý các bản đồ số theo hai cấp: tỉnh vàhuyện (hoặc huyện và xã).
  •                  Hiển thị dưới dạng bản đồ số đã biêntập.
  •                  Cho phép chỉnh sửa nội dung bảnđồ.
  •                  Cho phép thay đổi hiển thị, truy vấn thôngtin.
  •                  Hỗ trợ in ấn, tạo báocáo.
  •                  Hỗ trợ kết xuất dữliệu.

 Phần mềm điện tử đất nông nghiệp được xây dựng với giao diện đồ họa kết hợp môi trường GIS cho phép người dùng tiếp cận GIS và hệ thống thông tin nông nghiệp một cách nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng. Phần mềm được phát hành với bộ cài đặt hoạt động đơn giản, kèm theo bộ dữ liệu bao gồm gần 50 bản đồ chuyên đề về các đối tượng của quản lý nông nghiệp như hiện trạng sử dụng đất, đất, mức độ thích hợp cây trồng... theo cấp độ hành chính như tỉnh (huyện) và huyện (xã). Người dùng có thể dễ dàng mở, tra cứu, hỏi đáp thông tin hoặc in ấn kết quả mà không gặp nhiều trở ngại. Bên cạnh đó, hệ thống còn kết hợp các chức năng thông dụng của một hệ GIS như khả năng phóng to, thu nhỏ, thay đổi tỷ lệ hiển thị, kết xuất dữ liệu và biên tập bản đồ.

Ứng dụng công nghệ thông tin để hiện đại hóa công tác quản lý CSDL ngành nông nghiệp nhằm xây dựng một hệ thống thông tin quản lý trên nền thông tin địa lý (WebGIS) có tích hợp các lĩnh vực về quản lý đất nông nghiệp trên địa bàn huyện, hỗ trợ đắc lực cho công tác quản lý, điều hành của các cấp chính quyền nói chung và phòng nông nghiệp nói riêng một cách hiệu quả và đồng bộ; nâng cao năng lực cán bộ của ngành và các đơn vị liên quan trong việc ứng dụng 4.0 vào phục vụ công tác quản lý, liên kết - kết nối thông 

 

Mọi thắc mắc về phần mềm, sử dụng phần mềm và hỗ trợ kỹ thuật, xin vui lòng liên hệ:

Công ty CPĐTPTCN Tân Thanh Phương, 28 Cao Thắng, phường Điện Biên, Thành phố Thanh Hóa

Điện thoại 0237 8886868   -  0989 285 882

 


[ ]

Tin liên quan
INUTDOOR - Điều khiển cửa cuốn thông minh qua Internet
Phần mềm LÝ DỮ LIỆU KHÔNG TẬP TRUNG SMART SOFT
Hệ thống quản lý tòa nhà
Dịch vụ của Tân Thanh Phương 911 Thanh Hóa