Tin tức Hướng dẫn thanh toán  
  Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Dịch vụ Liên hệ  
 
 
Phần mềm - Thiết bị quản lý  
PHẦN MỀM HỆ SINH THÁI ĐẤT NÔNG NGHIỆP - LÀNG NGHỀ
PHẦN MỀM HỖ TRỢ GIÁO VIÊN NOVI-E-LEARNING
PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG
PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG - BAR - KARAOKE
PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÂN SỰ TIỀN LƯƠNG
PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH SẠN
PHẦN MỀM QUẢN LÝ PHÒNG KHÁM
Máy chấm công
Thiết bị viễn thông  
Máy tính - máy văn phòng  
Camera quan sát - bộ lưu điện  
Giải pháp bảo mật - virut  
Phần mềm quản lý  
Phần mềm quản lý bán hàng POS-PRO dành cho siêu thị
Giá bán : Liên hệ
Bảo hành :
Tình trạng : Còn hàng

 

QUẢN LÝ HÀNG HÓA

Nhà quản lý có thể dễ dàng theo dõi và cập nhật tất các các thông tin của sản phẩm. lịch sử xuất nhập hàng hóa được ghi lại theo thời gian thực. Dữ liệu hàng hóa được quản lý theo nhóm rõ ràng và người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm thông qua các tiêu chí kèm theo hình ảnh và biểu đồ trực quan, sinh động. Phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ việc nhập, xuất danh sách hàng hóa qua file, giúp người dùng thao tác nhanh chóng với nhiều sản phẩm cùng một lúc.

QUẢN LÝ KHO HÀNG

Nhờ có chức năng lưu hóa đơn nhập hàng, cập nhật số liệu thực tế ngay trên phần mềm giúp so sánh đối chiếu số liệu hàng hóa khi cần thiết, giảm thiểu tối đa thất thoát do nhân viên gian lận gây ra. Với hệ thống quản lý hàng hóa tự động, khi hàng hóa được xuất/ nhập, chủ cửa hàng chỉ cần đăng nhập thông qua Tablet/ Smartphone/ PC là có thể xem báo cáo hàng tồn kho mà không cần phải tới cửa hàng để xem trực tiếp báo cáo hàng tồn kho.

QUẢN LÝ NHÂN VIÊN

Với phần mềm quản lý siêu thị mini , mọi thông tin của nhân viên đều được lưu trữ đầy đủ trong hệ thống dữ liệu. Các thống kê về doanh số bán hàng, lợi nhuận bán hàng của từng nhân viên đều được thống kê theo thời gian thực. Với mọi tác nghiệp của nhân viên, các số liệu sẽ được thay đổi ngay trên phần mềm và lưu lại trong lưu trữ lịch sử.

QUẢN LÝ NHÀ CUNG CẤP

Để kiểm soát được hết danh sách nhà cung cấp, lưu trữ thông tin về hàng hóa, lượng hàng bán chạy, chất lượng hàng hóa như thế nào của một siêu thị mini là một vấn đề cần được giải quyết triệt để. Với POSPRO bạn có thể xem toàn bộ thông tin chi tiết về nhà sản xuất bao gồm từ email, website, điện thoại, địa chỉ…cho phép thống kê đối tác theo nhiều tiêu chí khác nhau để phân loại nhà cung cấp, từ đó lên kế hoạch hợp tác phù hợp.

Sản phẩm cùng loại