Tin tức Hướng dẫn thanh toán  
  Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Dịch vụ Liên hệ  
 
 
Phần mềm - Thiết bị quản lý  
PHẦN MỀM HỆ SINH THÁI ĐẤT NÔNG NGHIỆP - LÀNG NGHỀ
PHẦN MỀM HỖ TRỢ GIÁO VIÊN NOVI-E-LEARNING
PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG
PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG - BAR - KARAOKE
PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÂN SỰ TIỀN LƯƠNG
PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH SẠN
PHẦN MỀM QUẢN LÝ PHÒNG KHÁM
Máy chấm công
Thiết bị viễn thông  
Máy tính - máy văn phòng  
Camera quan sát - bộ lưu điện  
Giải pháp bảo mật - virut  
Phần mềm quản lý  
Phần mềm quản lý nhà hàng
Giá bán : Liên hệ
Bảo hành :
Tình trạng : Còn hàng

 

Phần mềm quản lý nhà hàng TCSOFT – RTR 3.0 ứng dụng cho hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống giải trí: Bar, nhà hàng, quán cà phê …TCSOFT – RTR 3.0 hỗ trợ nhà quản lý trong mục tiêu hướng tới hình ảnh, phong cách phục vụ Văn minh - Lịch sự - Hiện đại đến khách hàng, tạo ưu thế cạnh tranh trước các đối thủ trong ngành.
Phần mềm quản lý Nhà hàng TCSOFT - RTR 3.0

    Phần mềm quản lý Nhà hàng TCSOFT - RTR 3.0 được thiết kế theo mô hình Client/Server, dùng cơ sở dữ liệu tập trung, có phiên bản chạy trên internet, đảm bảo tính chính xác - nhanh chóng - hiệu quả - đồng bộ -  tính phân cấp và bảo mật cao.

I. Mục đích sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng
1.1 Quản lý quầy thu

    - Tổ chức giao diện nhập số liệu hợp lý, nhanh chóng, không mất thời gian chọn thực đơn, in hóa đơn.
    - Theo dõi, mở cùng lúc nhiều bàn ăn, cập nhập thông tin phát sinh của một bàn ăn dễ dàng.
    - Theo dõi, quản lý thời gian những món ăn khách gọi đang chờ phục vụ, nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.
    - Cho phép chuyển bàn, ghép bàn linh động, cho phép linh động phát sinh tên bàn mới tùy tình huống phục vụ…
    - Theo dõi thanh toán nợ hay tiền mặt, in hóa đơn tính tiền nhanh gọn
    - Tổ chức chặt chẽ việc tính tiền tại quầy để tránh thất thoát tiền là yếu tố được chú ý rất kỹ trong chương trình nhưng cũng không bó buộc, khó khăn các thao tác của người sử dụng.
    - Danh sách các hóa đơn: theo dõi theo từng thời điểm, phân quyền để chỉnh sửa, in ấn lại hóa đơn, tìm kiếm hóa đơn một cách dễ dàng.

1.2 Quản lý kho bếp
    - Quản lý nguyên liệu, thành phẩm, thực đơn pha chế (tổ chức phân nhóm tùy thuộc mục đích quản lý của từng nhà hàng)
    - Quản lý theo dõi công thức pha chế, cấu datạo một món ăn, thức uống, tự động trừ nguyên liệu kho bếp tương ứng cho mỗi thực đơn pha chế khi bán tại quầy (thường áp dụng theo dõi những nguyên liệu quan trọng, đắt tiền). Nghiệp vụ này rất thiết thực và cần thiết mà chưa có hệ thống nào thực hiện được.
    - Hỗ trợ các công tác kiểm tra hàng tồn nhanh chóng, tạo số liệu cho việc quyết định nhập hàng mới, giải quyết tồn kho, hàng hỏng.
    - Đầy đủ các báo cáo về hàng hóa (theo dõi nhập - xuất - tồn, thẻ kho một mặt hàng, tồn tại thời điểm, kiểm kho chênh lệch…). Báo cáo linh động bất kỳ khoảng thời gian nào.

1.3 Quản lý thu chi - quỹ tiền
    - Lập theo dõi đầy đủ các nghiệp vụ thu tiền, chi tiền, số chi tiết các chứng từ, phương thức thu chi.
    - Thu chi theo nhiều phương thức: thu chi công nợ hay các thu chi phát sinh khác của nhà hàng (cần theo dõi theo tình hình của từng nhóm thu chi để hỗ trợ quản lý).
    - Số quĩ tiền mặt chi tiết theo từng ngày/ tháng/ quí/ năm

1.4 Quản lý công nợ
    - Quản lý nợ phải trả, theo dõi các hóa đơn mua hàng nợ từ nhà cung cấp, chi tiết thanh toán công nợ.
    - Quản lý nợ phải thu, theo dõi các hóa đơn bán hàng (từ quầy) còn nợ của khách hàng.
    - Báo cáo đầy đủ các chi tiết, tổng hợp các công nợ phải thu, phải trả.
1.5 Quản lý thông tin khách hàng    - Hệ thống khách hàng giao dịch với công ty sẽ được cập nhập thường xuyên, với tất cả các thông tin của khách hàng lưu trong cơ sở dữ liệu sẽ giúp người sử dụngcó thể tìm kiếm thông tin rất dễ dàng.1.6 Quản lý nhân viên
    - Quản lý đầy đủ thông tin một nhân viên (Tên, địa chỉ, CMTND, điện thoại, lương...)
    - Cho phép quản lý chấm công theo khoảng thời gian hay theo tháng. Quản lý thông tin làm việc của từng nhân viên trong từng ca làm việc. Bảng chấm công là cơ sở cho việc tính lương.
    - Cho phép quản lý tính lương nhân viên theo tháng, với các khoản thưởng, trừ lương, tạm ứng.
1.7 Quản lý hệ thống
    - Quản lý người sử dụng chương trình (tạo mới, thay đổi mật khẩu người dùng…)
    - Quản lý phân quyền sử dụng theo từng chức năng trong chương trình
    - Hệ thống dự phòng dữ liệu sẽ sao lưu toàn bộ số liệu đang sử dụng và cung cấp các chức năng phục hồi hoạt động của chương trình một cách nhanh chóng khi có sự cố.
    - Cung cấp tiện ích tối ưu cơ sở dữ liệu.

II. Chức năng chính của phần mềm


1 Danh mục chung
    -  Danh mục khách hang, nhà cung cấp
    -  Danh mục quầy (tầng), bàn ăn.
    -  Danh mục phòng, chức vụ, nhân viên.
    -  Danh mục nhóm thực phẩm, thực phẩm (phần nguyên liệu đầu vào kho bếp).
    -  Danh mục nhóm món ăn – đồ uống, món ăn – đồ uống
    -  Danh mục nhóm dụng cụ, dụng cụ
     

2 Quản lý khách hàng
    - Thống kê điểm tích lũy đối với các cấp khách hang.
    -  Khách hàng đặt trước và thống kê
     

3 Quản lý bàn ăn
    -  Sơ đồ tình trạng bàn ăn.
    -  Phiếu xuất bàn ăn, (bao gồm phụ phí nếu có)
    - Thống kê phiếu xuất bán hang (theo quầy)|
    - Thống kê doanh thu theo bàn.
      

4 Quản lý thực phẩm, đồ uống
    -  Phiếu xuất, nhập thực phẩm.
    - Thống kê xuất nhập và tồn kho thực phẩm
    - Phiếu nhập đồ uống, thống kê tồn kho.
   

5 Quản lý đồ dung
    - Phiếu xuất, nhập đồ dung
    - Thống kê xuất nhập và tồn kho đồ dung.(xuất đồ dung tiêu hao hoặc thanh lý)
          

6 Quản lý thu chi
    -  Phiếu thu chi tiền mặt.
    -  Phiếu thu chi tiền gửi.
    - Thống kê công nợ khách hàng – đối tác
    - Thống kê tồn quỹ
        

7 Quản lý hệ thống
    - Mỗi nhân viên sẽ có các user để truy cập vào phần mềm, các user đó sẽ thuộc một nhóm làm việc nhất định và các nhóm này sẽ được người quản lý phân quyền truy cập vào phần mềm

Sản phẩm cùng loại