Tin tức Hướng dẫn thanh toán  
  Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Dịch vụ Liên hệ  
 
 
Thiết bị viễn thông  
Máy hàn quang, Máy đo OTDR
Hộp phối quang ODF
Dây nhảy, dây nối quang
Măng sông quang
Hộp chuyển đổi quang điện-MEDIA CONVERTER
MODULE QUANG SFP
Đầu nối quang nhanh 3M SC/UPC SC/APC - Fast Connector
Thiết bị viễn thông  
Máy tính - máy văn phòng  
Camera quan sát - bộ lưu điện  
Giải pháp bảo mật - virut  
Phần mềm quản lý  
Đầu nối quang nhanh 3M SC/UPC SC/APC - Fast Connector
Giá bán : Liên hệ
Bảo hành : 12 tháng
Tình trạng : Còn hàng

 
  •          Đầu nối quang nhanh 3M như SC/UPC TLC 8802 do tập đoàn 3M nghiên cứu và sản xuất là loại đầu nối quang cơ khí không cần mài đầu (No Polish Connector), sử dụng công nghệ nối quang bằng rệp cơ khí (Mechanical Splicing Technology) tại mặt phẳng tiếp xúc của hai sợi quang được phủ Gel trung hòa chiết suất ánh sáng và chịu nhiệt độ môi trường lên đến 200oC. Cấu tạo rất phức tạp, đòi hỏi độ chính xác cao và độ bền chất lượng, tuy nhiên đầu nối quang nhanh 3M lại đem đến sự thuận tiện trong thao tác thi công bậc nhất trên thị trường hiện nay.
  •             Đầu kết nối quang nhanh 3M giúp triển khai nhanh chóng thuê bao và ứng cứu khi có sự cố có các chuẩn SC/UPC và SC/APC, FC/UPC...Dụng cụ thi công đơn giản , thời gian thi công nhanh chóng. Giảm chi phí đầu tư.

             Với chất lượng ổn đinh, vượt trội và được đánh giá qua thời gian sử dụng, suy hao của loại đầu nối này ổn định ở mức 0.3dB (suy hao chèn) và -50dB (Suy hao phản xạ). Sản phẩm đầu nối quang nhanh 3M được tin dùng bởi rất nhiều hãng viễn thông lớn trên thế giới như Verizon (Mỹ), NTT (Nhật), KD (Hàn Quốc), China Mobile (Trung Quốc)….

     
     
     
  •  
Sản phẩm cùng loại