Tin tức Hướng dẫn thanh toán  
  Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Dịch vụ Liên hệ  
 
 
Tin tức
MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA CÔNG TY
sMart 15 Năm
Giải pháp tuyệt vời - để ngôi nhà bạn tiện nghi hơn
Giải pháp tuyệt vời - để ngôi nhà bạn tiện nghi hơn
Đầu nối quang Fast Connector TLC 3M
Thị trường máy tính tại Việt Nam tiếp tục lao dốc
ICTnews - Thị trường máy tính tại Việt Nam quý 2/2015 có mức giảm sâu, giảm 10% so với Q1/2014 và giảm 9% so với cùng kỳ, là mức giảm lớn nhất kể từ Q2/2014.
Trend Micro Internet Security 2015 - Phần mềm bảo vệ hoàn hảo cho mọi thiết bị
Hiện nay các hoạt động trên Internet như giao dịch ngân hàng, e-mail, trao đổi thông tin cá nhân trên mạng xã hội … phát triển nhanh đến mức chóng mặt. Và như một hệ quả tất yếu là việc các hacker liên tục tạo ra và phát triển các mã độc, virus, phần mềm độc hại ... để đánh cắp thông tin cá nhân, tài khoản ngân hàng, hoặc dữ liệu của bạn
10 laptop có thời lượng pin tốt nhất
Đánh giá Lenovo Yoga 3 Pro - laptop xoay tiện dụng
Yoga 3 Pro có bản lề xoay linh hoạt, màn hình siêu nét và kiểu dáng mỏng nhẹ nhưng thời lượng pin chưa như ý và viền màn hình hơi dày.
Năm 2015: mục tiêu chính của hacker là các tổ chức tài chính
Hãng bảo mật Trend Micro dự đoán rằng các tổ chức tài chính và đại lí bán lẻ trên toàn cầu sẽ là mục tiêu chính của tội phạm mạng trong năm 2015.
hỘI THẢO AN TOÀN THÔNG TIN GIỮA CỤC CNTT VÀ TREND MICRO
Vào ngày 31/07/2014, Cục Công Nghệ Thông Tin – Bộ Tài nguyên và Môi trường đã phối hợp với Hãng phần mềm bảo mật và phần mềm diệt virus Trend Micro tại Việt Nam tổ chức cuộc hội thảo về giải pháp an ninh mạng và đảm bảo an ninh mạng cho Cục thông tin và Bộ tài nguyên môi trường
12