Tin tức Hướng dẫn thanh toán  
  Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Dịch vụ Liên hệ  
 
 
Tin tức
10 laptop có thời lượng pin tốt nhất

Thứ hai, 2/2/2015 | 08:46 GMT+7
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

10 laptop có thời lượng pin tốt nhất

Apple và Lenovo góp mặt tới 3 model và đều có thời lượng pin trên 10 tiếng khi cho lướt web liên tục qua kết nối Wi-Fi.

Dell Latitude 14 Rugged Extreme là mẫu laptop chống chọi thời tiết khắc nghiệt duy nhất xuất hiện trong danh sách. Sản phẩm sử dụng màn hình cảm ứng nhưng là loại điện trở cho phép thao tác ngay cả khi bị ướt hoặc người dùng đang sử dụng găng tay.

Máy có cấu hình tốt với chip Core i5, card đồ họa Nvidia và ổ SSD dung lượng 256 GB. Pin của máy được thử nghiệm với kết quả là gần 9 tiếng liên tục. 

 

MacBook Air 11 inch tuy mỏng nhẹ nhưng thời lượng pin vẫn khiến nhiều mẫu laptop cao cấp khác phải ghen tị, lên tới 9 tiếng và 19 phút. Phiên bản mới 2014 không chỉ nâng cấp cấu hình với chip Core i5 mạnh hơn mà còn giảm giá bán khởi điểm, còn khoảng hơn 18 triệu đồng tại Việt Nam.

 

Acer TravelMate P645 hướng tối người dùng là doanh nhân với kiểu dáng mỏng nhẹ, hỗ trợ các tính năng bảo mật dữ liệu. Pin của sản phẩm này được Laptopmag thử nghiệm cho kết quả 9 tiếng và 46 phút dùng liên tục. 

 

Sở hữu độ phân giải màn hình cao Retina cùng cấu hình mạnh nhưng MacBook Pro Retina 2014 gây bất ngờ khi thời lượng pin thậm chí còn tốt hơn phiên bản 2013. Kết quả thử nghiệm là 10 tiếng 44 phút dùng liên tục. Sản phẩm có giá bán khởi điểm từ khoảng hơn 27 triệu đồng tại Việt Nam. 

 

MacBook Air 13 inch phiên bản 2014 được quảng cáo có thời lượng pin khoảng 10 tiếng nhưng các kết quả thử nghiệm của Laptopmag cũng như của The Verge trước đây thậm chí đều tốt hơn. Con số 12 tiếng và 20 phút là rất ấn tượng với một sản phẩm có thiết kế mỏng nhẹ như MacBook Air. 

 

Với tùy chọn pin 6 cell đi kèm, Lenovo ThinkPad T440s có thể dùng liên tục tới 14 tiếng và 36 phút. Đây là sản phẩm hướng tới người dùng doanh nhân với kiểu dáng gọn nhẹ nhưng cấu hình tốt và nhiều trang bị chuyên dụng. 

 

 

 

Với trang bị thấp nhất là pin 3 cell, Lenovo ThinkPad X240 có thể sử dụng trong gần 8 tiếng nhưng nếu thay đổi lên tùy chọn 6 cell, thời lượng này lại tăng tới 20 tiếng và 28 phút. Đây là sản phẩm có pin tốt nhất trong số các máy được trang Laptopmag đánh giá.


[ ]

Tin liên quan
Đánh giá Lenovo Yoga 3 Pro - laptop xoay tiện dụng
Năm 2015: mục tiêu chính của hacker là các tổ chức tài chính
hỘI THẢO AN TOÀN THÔNG TIN GIỮA CỤC CNTT VÀ TREND MICRO
LÀM THẾ NÀO ĐỂ TỰ BẢO VỆ MÌNH TRÊN FACEBOOK