Tin tức Hướng dẫn thanh toán  
  Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Dịch vụ Liên hệ  
 
 
Phần mềm - Thiết bị quản lý  
PHẦN MỀM HỆ SINH THÁI ĐẤT NÔNG NGHIỆP - LÀNG NGHỀ
PHẦN MỀM HỖ TRỢ GIÁO VIÊN NOVI-E-LEARNING
PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG
PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG - BAR - KARAOKE
PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÂN SỰ TIỀN LƯƠNG
PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH SẠN
PHẦN MỀM QUẢN LÝ PHÒNG KHÁM
Máy chấm công
Thiết bị viễn thông  
Máy tính - máy văn phòng  
Camera quan sát - bộ lưu điện  
Giải pháp bảo mật - virut  
Phần mềm quản lý  
Phần mềm Hệ sinh thái đất nông nghiệp - làng nghề cấp xã
Giá bán : 500.000.000  VNĐ
Bảo hành :
Tình trạng : Còn hàng

 

Phần mềm Hệ sinh thái đất nông nghiệp - làng nghề cấp xã

- Xây dựng giải pháp tổng thể thống nhất về lĩnh vực quản lý đất nông nghiệp trên địa bàn xã; thông tin về môi trường được sử dụng vào định hướng quản lý và phát triển kinh tế, xã hội và được chia sẻ giữa các cơ quan  quản lý Nhà nước liên quan; quy trình ISO điện tử giúp thủ tục luân chuyển điều hành xử lý hồ sơ được minh bạch và đơn giản hóa; thông tin hồ sơ quản lý lưu trữ trên giấy được chuyển đổi sang hồ sơ điện tử và tiến tới pháp lý hóa các hồ sơ điện tử này tại các cơ sở dữ liệu phân tán thuộc các cấp quản lý.

- Tăng cường hiệu quả ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực Đất nông nghiệp trên địa bàn xã. Ứng dụng công nghệ thông tin cho các mục đích quản lý đất đai nông nghiệp.

- Tất cả các cơ quan, đơn vị trực thuộc xã, các phòng chuyên môn của Ủy ban nhân dân xã đều được triển khai và sử dụng các hệ thống thông tin thành phần về bản đồ tài nguyên đất, nông nghiệp trong công việc quản lý hàng ngày.

- Ban hành các quy chế và quy định làm cơ sở pháp lý cho việc vận hành và khai thác thông tin trong Hệ thống thông tin tổng thể quản lý đất nông nghiệp.

- Xây dựng hệ thống thông tin quản lý với một CSDL Web GIS thống nhất tích hợp bao gồm dữ liệu của các lĩnh vực quản lý đất nông nghiệp 

- Cung cấp kênh thông tin đa phương tiện, tương tác có hệ thống để đáp ứng đầy đủ nhu cầu thông tin về hiện trạng và định hướng quy hoạch tài nguyên đất của cơ quan quản lý nhà nước, tổ chức trong quá trình xây dựng phát triển kinh tế - xã hội của địa phương;

- Cung cấp công cụ để giao tiếp tạo mối liên kết chặt chẽ và chia sẻ thông tin giữa cơ quan quản lý nhà nước, các doanh nghiệp, nhà đầu tư và người dân. Là công cụ hiệu quả ban hành, phổ biến và trưng cầu lấy ý kiến về điều kiện đất nông nghiệp trong quản lý và phát triển xã;

- Thống nhất cổng thông tin kết nối, liên thông, chia sẻ và khai thác thông tin, có thể tích hợp thông tin về quản lý đất nông nghiệp và môi trường tại xã, huyện và tỉnh.

- Xây dựng quy định sử dụng kết quả từ Hệ thống thông tin quản lý đất nông nghiệp để phục vụ công tác quản lý nhà nước về kiểm tra, giám sát trong lĩnh vực nông nghiệp theo đúng quy định của pháp luật.

- Xây dựng sàn thương mại điện tử:

- Sàn thương mại điện tử (Sàn TMĐT) là trang thông tin điện tử được thiết lập để phục vụ một phần hoặc toàn bộ quy trình của hoạt động mua bán hàng hóa hay cung ứng dịch vụ. Từ trưng bày giới thiệu hàng hóa đến giao kết hợp đồng, cung ứng dịch vụ, thanh toán. Và cả các dịch vụ sau bán hàng. Nói cách khác, website thương mại điện tử chính là một website bán hàng, đây không chỉ là kênh giới thiệu sản phẩm, dịch vụ. Hay giới thiệu cửa hàng, doanh nghiệp đến với khách hàng đồng thời nó còn là kênh quảng bá thương hiệu hiệu quả.

Sản phẩm cùng loại