Tin tức Hướng dẫn thanh toán  
  Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Dịch vụ Liên hệ  
 
 
Tin tức
Đầu nối quang Fast Connector TLC 3M

Công ty 3M là công ty đứng đầu thế giới về thị phần đầu nối Fast Connector. Đầu nối quangn TLC do tập đoàn 3M nghiên cứu và sản xuất là loại đầu nối quang cơ khí không cần mài đầu (No Polish Connector), sử dụng công nghệ nối quang bằng rệp cơ khí 3M: tại mặt phẳng tiếp xúc của hai sợi quang được phủ Gel đặc biệt, trung hòa chiết suất ánh sáng và chịu nhiệt độ môi trường lên đến 200oC. Cấu tạo Fast Connector TLC 3M rất tinh xảo, phức tạp, độc chính xác cao và độ bền chất lượng sử dụng, tuy nhiên đầu nối TLC lai đem đến sự thuận tiện trong thao tác thi công bậc nhất trên thị trường hiện nay.

Fast Connector TLC được tin dùng bởi rất nhiều hãng viễn thông lớn trên thế giới như Verizon (Mỹ), One Cable (Mỹ), Svyaiznvest (Nga), NTT (Nhật), KT (Hàn Quốc), China  Mobile (Trung Quốc), TM (malaisia), …

Với chất lượng ổn định, vượt trội và được đánh giá qua thời gian sử dụng, suy hao của loại đầu nối này ổn định ở mức IL (Suy hao chèn) ≤0.3dB và RL (Suy hao phản xạ) ≥55dB (đối với loại UPC) RL≥65dB (đối với loại APC).

Fast Connector TLC còn có khả năng tái sử dụng tối thiểu 5 lần, thao tác đóng mở rất đơn giản, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng sản phẩm, và hiệu quả kinh tế đầu tư.

Fast Connector TLC có các loại chuẩn SC, FC, ST, LC, UPC và APC, Singmode và Multimode, sử dụng phù hợp hoàn toàn với tất cả các loại cáp quang, cáp quang ống đệm chặt FRP và cáp quang ống đệm lỏng.


[ ]

Tin liên quan
Thị trường máy tính tại Việt Nam tiếp tục lao dốc
Trend Micro Internet Security 2015 - Phần mềm bảo vệ hoàn hảo cho mọi thiết bị
10 laptop có thời lượng pin tốt nhất
Đánh giá Lenovo Yoga 3 Pro - laptop xoay tiện dụng
Năm 2015: mục tiêu chính của hacker là các tổ chức tài chính
hỘI THẢO AN TOÀN THÔNG TIN GIỮA CỤC CNTT VÀ TREND MICRO
LÀM THẾ NÀO ĐỂ TỰ BẢO VỆ MÌNH TRÊN FACEBOOK